Kaban ni D_BystandeR: PAKATAWANG TINAGALOG

Minyong Dyunyor: Tatay Minyong... na-promote na ako sa trabaho ko!

Minyong: Salamat sa Diyos anak. Mabuti naman, hindi ka na Janitor.

Minyong Dyunyor: Janitor pa rin 'Tay Minyong. Pero nasa 2nd floor na ako!

                                  ***

Katulong ni Minyong at Minyang naglilinis ng bedroom nila. Nakapulot ito ng condom sa ilalim ng kama...

Katulong: Ma'am... ano ito???   Minyong: Wala bang sex sa probinsiya ninyo, Inday? 

Katulong: Meron po pero hindi katulad dito... hanggang nagtutuklapan na, hala bira pa rin!!!

                                ***
Tatlong bata ng nahuli na binobusohan ang titser nila...
Titser: Pedro... ano ang nakita mo? 

 Pedro: 'Yung kaliwang dede po ninyo!

Titser: Suspendido ka ng isang linggo. Ikaw Juan, anong nakita mo?

Juan: 'Yung dalawang dede po ninyo.  Titser: Suspendido ka ng isang buwan.  Ikaw, Boy? (Tumayo at naglakad palabas si Boy) Titser: At saan ka          pupunta, Boy?  

Boy: Pauwi na po ako, Ma'am. Sa nakita ko sigurado 
         tapos na ang pag-aaral ko!!!

                                  ***

Dyunyor: Nag-lesson po kami tungkol sa mga manok. 
Tatay: Madali ba?'

Dyunyor: Chicken na chicken po, Sisiw pa nga eh! 

Tatay: Anong score mo?

Dyunyor: Itlog po!

Comments

Popular Posts