Kaban ni D_BystandeR: PAKATAWANG TINAGALOG


Usapan ng dalawang aso...

Tuta #1: Totoo bang may rabies at nakakamatay ang laway natin?  Tuta #2: Oo. Bakit mo naitanong'yan?

 Tuta #1: Nalunok ko kasi ang laway ko... Kinakabahan ako!

                                                 ***
Tuta: Bakit kayong mga pusa, nagtatago pag nagse-sex kayo?

Kuting: Ayaw kasi naming kopyahin ng mga tao ang style namin.Nakopya na nila ang style n'yo, eh!

                                               ***
Nakita ng loro ang matabang babae na kumakain ng karneng
baboy,,, 

Loro: Taba! Pengeng baboy! 

Babae: (Nagalit) Grrhhh!!! Ayusin mo ang tawag mo! 

Loro: Baboy! Pengeng taba!

                                              ***
Daga #1: Matapang ako! Kinain ko 'yung keso sa kusina!
Daga #2: Mas matapang ako! Kinain ko 'yung keso sa mousetrap!
Daga #3: Panis kayo sa akin! Daga #1 at #2: Bakit?!
Daga #3: Ginahasa ko 'yung pusa!

Comments

Popular Posts