Kaban ni D_BystandeR: PAKATAWANG TINAGALOG

Dyunyor: Nanay Minyang! Natinik po ako!

Minyang: O, eto... kumain ka ng saging!

Dyunyor: Nay! Ayaw pong matanggal ng tinik!

Minyang: Kumain ka pa ng saging!

Dyunyor: Nay! Ayaw pa rin pong matanggal ng tinik!

Minyang: Halika nga rito! Ngumanga ka para makita    ko kung saan ka natinik!

Dyunyor: Dito po sa paa...

                                            ***
Kumare: O, mare, bakit ka umiiyak?

Minyang: Nag-away kami ni pare mo! Hu! Hu! Hu! Gusto niya mag-sex kami... dog style!               Tumanggi ako! Hu! Hu! Hu!

Kumare: Ano ka ba naman, mare? Masarap kaya   'yun?  Hi! Hi! Hi!

Minyang: Masarap nga! Kaso, gusto niya... sa    kalsada kami!

                                             ***
Isang umaga tinalakan ni Minyang ang anak niyang dalaga, "Hiwalayan mo na 'yung boyfriend mo! 

Gwapo nga, tambay lang naman sa kanto! Walang mangyari sa inyo!"  Hirit ng anak, "Weehhh!!! Bakit kagabi, meron?!"

                                             ***
Sa isang classroom ng HISTORY subject... 

Titser     : Sino ang pumatay sa ating Pambansang Bayani na si  Gat Jose Rizal? Ikaw Brod Pete!

Brod Pete: Hindi ko po alam, ma'am!

Titser       : Pambansang Bayani, hindi mo alam ang sagot?

Brod Pete: Alam ko po, ma'am. . . kaya lang po, natatakot ako!

Titser       : Bakit ka natakot?

Brod Pete: Eh kung sabihin ko po, baka gawin pa akong testigo!

Comments

Popular Posts